Care Việt Nam Đào Tạo Về Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Trong Quản Lý - Vận Hành
Ngày 20/11/2024, Care Việt Nam tổ chức chuyên đề đào tạo về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quản lý - vận hành doanh nghiệp. Đây là buổi đào tạo nhằm bổ sung cho việc xây dựng kế hoạch của năm và là cơ hội lớn để toàn thể cán bộ - nhân viên (CB - NV) nâng cao kiến thức và kỹ năng về AI, mở rộng khả năng áp dụng công nghệ vào công việc.
Mục đích của khoá học nhằm bồi dưỡng kiến thức về AI và chuyển đổi số cho CB - NV theo định hướng phát triển của Care Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong các khâu quản lý - vận hành. Các thành viên được giới thiệu một cách toàn diện về trí tuệ nhân tạo, cách thức áp dụng AI vào công việc hàng ngày, các công cụ và kỹ năng để ứng dụng AI vào quy trình làm việc hiệu quả hơn và nâng cao hiệu suất công việc.
Care Việt Nam hướng tới ứng dụng AI trong quản lý - vận hành
Buổi đào tạo bắt đầu với phần giới thiệu tổng quan về AI. Các thành viên được tìm hiểu về lịch sử phát triển và cách AI thay đổi thế giới. Giảng viên không chỉ chia sẻ lý thuyết mà còn minh họa bằng các ví dụ thực tế để CB - NV hiểu rõ về tiềm năng của AI để hỗ trợ công việc được tốt hơn. Các thành viên được hướng dẫn cách sử dụng các công cụ AI để tạo văn bản, tạo email, tạo file Excel tự động, thiết kế slide PowerPoint... một cách nhanh chóng nhờ cách viết câu lệnh (prompt) chính xác hơn. Đặc biệt, nhờ AI, CB - NV có thêm công cụ để thể hiện ý tưởng một cách sống động, dễ hiểu, thúc đẩy công việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn.
Một nội dung khác được khai thác sâu trong buổi đào tạo là AI trong quản lý - vận hành. AI có khả năng tự động hóa quy trình, giúp giảm thiểu thời gian xử lý, tăng cường tính minh bạch và cải thiện hiệu quả. Hơn nữa, AI còn có khả năng phân tích dữ liệu phức tạp, đưa ra các quyết định chính xác và nhanh chóng, hỗ trợ Care Việt Nam quản lý dữ liệu và xây dựng quy trình quản lý - vận hành hiện đại, dễ sử dụng và bảo mật thông tin. Các thành viên được tiếp cận cách sử dụng AI để quản lý dữ liệu, phát hiện lỗi trong quy trình và đề xuất giải pháp sửa chữa kịp thời. Điều này giúp CB - NV nhận ra tiềm năng to lớn của công nghệ trong việc giảm bớt công việc lặp lại và nâng cao hiệu quả, nhất là trong quy trình bán hàng - chăm sóc Khách hàng.
Care Việt Nam hướng tới ứng dụng AI trong quản lý - vận hành
Kết thúc buổi đào tạo, các thành viên đã hiểu rõ về trí tuệ nhân tạo và cảm thấy tự tin hơn khi áp dụng AI vào công việc. Những kiến thức và kỹ năng này chắc chắn sẽ giúp CB - NV Care Việt Nam làm việc hiệu quả, sáng tạo và đáp ứng tốt hơn các yêu cầu ngày càng cao trong công việc. Đồng thời, đây là một cột mốc quan trọng đưa Care Việt Nam tiến gần hơn đến mục tiêu chuyển đổi số và áp dụng công nghệ số hóa để có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu trong thời đại thị trường ngày càng cạnh tranh mạnh mẽ hơn.